Ăn mì tôm có giảm cân được không?

Discussion in 'Dieting and Weight' started by truonghocuy, Oct 20, 2016.


 

Dear Members: We have operated this forum since 2002. We currently have over 12,000 that have free access to thousands of health related discussions.. We rely on you as a member to peruse our health articles but do need your help in ensuring that the site will continue to operate for years to come. We ask that you CLICK ON OUR ADS to support the site. Thank you for your trust.

  1. truonghocuy

    truonghocuy New Member

    Ăn mì tôm có giảm cân được không? Có rất nhiều bạn gái, đặc biệt là sinh viên thường lựa chọn cách giảm cân bằng mì tôm. Có rất nhiều bạn đã giảm được, nhưng có bạn không những không giảm mà còn tăng cân hoặc gặp phải những hậu quả không đáng có. Vậy ăn mì tôm có giảm cân được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

    Ăn mì tôm có giảm cân được không?

    Cuộc sống ngày càng tất bật, những thứ thức ăn nhanh như mì tôm trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Ăn mì tôm có giảm cân được không? Điều này thật khó nói. Ăn mì tôm có giảm cân được không? Trước hết, các nhà khoa học đã khuyến cáo chúng ta không nên ăn nhiều mỳ gói vì nó rất độc hại. Quá trình sản xuất được chiên trong dầu shorterning ở nhiệt độ cao nên dầu dễ bị oxy hóa và nếu dầu dùng nhiều lần sẽ có khả năng tạo ra các chất béo dạng Transfat. Đây là nhóm chất béo nguy hiểm nhất trong nhóm các chất béo gây hại. Nó là tăng mức cholesterol xấu trong máu nên tăng khả năng mắc các bệnh tim mạch.
    Mì tôm thiếu nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho một con người. Ăn mì tôm có giảm cân được không chưa biết nhưng rõ ràng, cơ thể bạn sẽ bị mất đi những dưỡng chất thiết yếu. Mì tôm còn gây nóng, khiến cơ thể nổi mụn, da xấu đi.
    Chính vì vậy, tốt nhất bạn gái không nên dùng cách ăn mì tôm để để giảm cân bởi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà cũng khó đạt được như ý muốn.


    Ba bước chế biến mì đúng cách

    – Bước 1: Đun sôi nước cùng mì tôm. Bước này là bước bạn trần qua mì tôm, để lọc chất xám cũng như lớp dầu chiên mì. Bạn hãy, đợi khi các sợi mì rời nhau và chín đều thì bạn hãy đổ bỏ nước sôi và trút mì ra bát.

    – Bước 2: Tiếp tục đun sôi một nồi nước mới rồi đổ phần mì vừa gắp ra bát vào lại nồi nước. Nhanh tay tắt bếp để mì không bị nát. Sau đó, bạn cho gói gia vị mì vào. Còn nếu muốn ăn mì khô, bạn có thể bỏ nước mì đi và trộn mì với các gói gia vị như bình thường.

    – Bước 3: Nếu muốn ăn thêm trứng gà hoặc thịt, cá, tôm, rau xanh… thì bạn hãy chế biến chúng riêng rồi thêm vào mì.

    Để bảo vệ sức khỏe tốt nhất bạn nên vào meovat9.com tham khảo những bí quyết, nhưng mẹo hay rất hữu ích trong cuộc sống hằng ngày: http://www.khoelavang.com/an-mi-tom-co-beo-khong/

     

    SUPPORT OUR WEBSITE, CLICK OUR ADS

Share This Page

SUPPORT OUR WEBSITE, CLICK OUR ADS